Philippines công bố 2 đội tuyển Tốc Chiến tham dự SEA Games 31

Cả 2 đại diện của Tốc Chiến Philippines đã có màn trình diễn thuyết phục tại vòng loại quốc gia và đều đặt mục tiêu giành HCV ở SEA Games 31.

Với hệ thống giải vô địch quốc gia quy mô lớn, Philippines được đánh giá là cường quốc của Tốc Chiến Đông Nam Á và sẽ là một trong những đối thủ có thể cạnh tranh HCV tại SEA Games 31. Trong tuần qua, giải đấu vòng loại Tốc Chiến ở 2 nội dung đồng đội nam và nữ đã được đội tuyển Esports Philippines (SIBOL) tổ chức nhằm tìm ra đại diện xuất sắc nhất tham dự kỳ SEA Games được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 tới.

Tại nội dung nữ, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Grind Sky Eris giành chiến thắng áp đảo ở nội dung nữ. Chỉ 1 tháng trước đó, các cô gái GrindSky Esports đã vô địch SEA EC 2021 một cách đầy thuyết phục. Và tại vòng tuyển chọn cho SEA Games 31, họ đã không gặp bất cứ khó khăn nào trước những đối thủ quốc nội khác.

Các chàng trai của GrindSky Eris lại không có hành trình thuận lợi đến như vậy, họ chỉ có thể dừng bước ở Top 3 của vòng tuyển chọn sau khi để thua Fennel Adversity, quán quân của giải đấu SGH Asia Wild Rift Legends.

Thế nhưng, Fennel Adversity cũng chỉ có thể dừng bước ở vị trí thứ 2. Looking For Adoption, với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng đã bất ngờ đánh bại cả 2 đối thủ mạnh để trở thành đại diện của Tốc Chiến Nam Philippines tranh tài tại SEA Games 31 với thành tích bất bại.

LF Adoption gồm 5 thành viên: Demonkite, Fdae, Ecila, Renzy và Drago, hiện đang xếp thứ 16 tại khu vực Đông Nam Á và hạng 38 thế giới trên bảng xếp hạng của Gosugamers. Dù 5 tuyển thủ trong đội còn khá xa lạ ở những giải đấu lớn, nhưng đều là những tuyển thủ có xếp hạng cao tại máy chủ Tốc Chiến khu vực Đông Nam Á.

Đội Tốc Chiến được đánh giá là mạnh nhất của Philippines là Team Secret đã từ chối tham dự vòng tuyển chọn cho SEA Games 31. Mùa giải vừa qua, Team Secret chính là đối thủ lớn nhất của SBTC Esports ở sân chơi Đông Nam Á khi đánh bại đại diện của Việt Nam tại Horizon Cup, giải đấu quốc tế chính thức đầu tiên của bộ môn Tốc Chiến./.

Thành Hưng