Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines dâng hoa kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã tổ chức dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ đặt tại Công viên ASEAN, thành cổ Intramuros, thủ đô Manila.

Đại sứ Việt Nam tại Philippines Đại sứ Hoàng Huy Chung cùng các cán bộ Đại sứ quán dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ đặt tại Công viên ASEAN, thành cổ Intramuros, thủ đô Manila. (Nguồn: ĐSQ Việt Nam tại Philippines)

Tượng đài được khánh thành tháng 10/2012 nhân chuyến thăm chính thức Cộng hòa Philippines của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Từ đó đến nay, tượng đài Bác đã trở thành địa điểm trang trọng, tự hào và ghi nhớ đối với mỗi người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại Philippines hoặc đến thăm Philippines.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ dâng hoaĐại sứ Hoàng Huy Chung đã điểm lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân.

Đại sứ Hoàng Huy Chung khẳng định, những lời căn dặn của Bác về cần, kiệm, liêm, chính luôn là kim chỉ nam cho toàn thể đảng viên và cán bộ, nhân viên Đại sứ quán phấn đấu, noi theo; bày tỏ hy vọng tập thể Đại sứ quán cũng như toàn thể cộng đồng người Việt Nam tại Philippines sẽ không ngừng phấn đấu học tập và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trước tượng Bác, Đại sứ Hoàng Huy Chung cũng đã báo cáo những thành tích nổi bật Đại sứ quán đã đạt được trong thời gian qua và xin hứa toàn thể đảng viên, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán sẽ tiếp tục một lòng đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, không ngừng tu dưỡng trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức, cố gắng hết sức mình đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

TG&VN